ข่าวมวยล่าสุด Options

Wiki Article



มันแปลกๆ นักมวยชาวฝรั่งเศส สักคำว่า "มวยไทย" ที่แขน แต่ ม.ม้าผิด ชีวิตเปลี่ยน

ในวัยเด็ก “จ้าวเสือใหญ่” หรือ “ปริ๊น” เด็กชาย ปิยะชาติ ช่วงสุพล ใช้เวลาว่างกับเพื่อน ๆ เข้าไปดูการซ้อมมวยที่ยิมในมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมที่อยู่ใกล้บริเวณบ้านอยู่เป็นประจำ จนวันหนึ่งได้มีรุ่นพี่ที่เห็นหน้ากันจนชินชักชวนให้ลงใส่นวมชกกระสอบเล่น จากนั้นจึงติดใจต้องซ้อมมวยเป็นประจำทุกวัน

สมัครสมาชิกด้วยหมายเลขโทรศัพท์มือถือ สมัครสมาชิกด้วยอีเมล

ทราบว่าขณะนี้ทางกระทรวงวัฒนธรรมกำลังเตรียมการ ซึ่งหากจะนำ "มวยไทย" ขึ้นทะเบียน อาจใช้มิติ การร่ายรำไหว้ครูมวยไทย ทักษะแม่ไม้มวยไทย ขึ้นทะเบียน ซึ่งเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับทางวัฒนธรรม การออกกำลังกาย และสุขภาพ เป็นหลัก

โสดแล้วยิ่งแซ่บ! ข่าวมวยวันนี้ข่าวมวยล่าสุด "น้องเบสท์" ลูกสาว "สมรักษ์" กำปั้นเหรียญทองฮีโร่โอลิมปิก (ภาพ)

อาร์ทปัดลาวงการแจงทุ่มเวลาซ้อมมวยไทย

จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์รางวัลนักมวยใช้ศิลปะมวยไทยยอดเยี่ยมแห่งปีขอบขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจดีๆที่มีให้ผม…

ข่าวมวย มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น “นวอาวุธ”

ไปดูหลังจบเกม! ทำไม "นักตบลูกยางสาวไทย" ถึงเป็นขวัญใจแฟนลูกยางทั่วโลก ข่าวมวยล่าสุด (ภาพ)

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนก็เห็นกลุ่มควัน และได้กลิ่นเหม็นไหม้มาจากห้องเก็บสัมภาระผู้โดยสาร จึงจอดรถชิดซ้าย และลงไปดู พร้อมกับให้ลูกทัวร์ลงจากรถโดยด่วย ส่วนตนก็เอากระเป๋าของลูกทัวร์ออกมาได้บางส่วน เพราะมีกระเป๋าบางส่วนที่ถูกเพลิงลุกไหม้ไปแล้ว ข่าวมวยไทยสด เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

วันนี้เป็นรายการมวย ศึกมวยไทยพลังใหม่ แม็คนั่มเก๋าเกมกว่าจะชนะวัชรพลสนุก

มีลุ้น! สื่อเผย เชลซี เปิดฉากเจรจาคว้า “เนย์มาร์” จากเปแอสเชแล้ว

ข่าวมวยวันนี้ “ตะวันฉาย” วางแผนอย่างรัดกุมเพื่อรับมือสไตล์การชกที่ดุดันของคู่ต่อสู้ชาวเดนมาร์ก อาศัยความว่องไวหลบลีกการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม พร้อมออกอาวุธตอบโต้กลับทั้งหมัดชุด ลูกเตะลำตัว และศอก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว มาเตโอ โควาซิช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของ เชลซี ไปร่วมทีม

Report this wiki page